วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

อยากทราบว่า e-mail ที่เราเคย logn in msn ในเครื่องเราไม่ได้ทำการบันทึกใว้เราจะสามารถค้นหา อีเมล์ เก่าได้มั้ยคะ


ลองพิมพ์ประโยคนี้ในช่อง google ดูน่ะครับ "หาpassword hotmail "

ผมเคยหาครั้งนึงแต่นานมาก...เลยจำม่ายดัยอะครับมันจะมีโปรแกรมหาในcomของเราอะห่ะเจอน่ะครับลองดู,,,,,ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น