วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ผมเล่นเมล แล้วเป็นแบบนี้ ดูๆ ( ช่วยๆ หน่อย )

คือผม ไปดูหนัง แล้วผม เปิด M ค้างไว้ อ่ะครับ  พอกลับมา พบว่า
มีคนใช่ชื่อผม คุยกับคนอื่น อยุ่ โดยที่ไม่มีใครเล่น เมลของผม เลยย

สรุปผมโดนแฮ๊ค หรอ ครับบบ





ตอบ


พื่อนก็โดนมาเหมือนกันค่ะ
พอดีวันนั้นเราว่ามันแปลก ๆ ทำไม เค้าคุยเป็นภาษาอังกฤษ
เราก็เลยโทรไปถาม เพื่อนเค้าบอกว่า เค้าไม่ได้เปิดคอมเลยนะ
โดนแฮค เหมือนกัน แต่ไม่รุ้จะแก้ยังไง
ทำได้แต่ สมัครเมล์ใหม่ แล้วบอกเพื่อนๆว่าใช้เมล์ใหม่แล้ว
เมล์เก่าโดนแฮ๊ค





ตอบ



ปลี่ยนพาส ให้มี ตัวอักษรตัวเลขอักขระผสมกัน  เช่น it$#159  เวลาตั้งอย่าลืมจดไว้นะ เดี๋ยวลืม

เปลี่ยนคำถามกันลืมพาสด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น