วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธี add mail yahoo mac

add ไปได้ตามปกติ แล้วจากนั้นตั้งค่า SMTP ให้ตรงกับที่เว็บผู้ให้บริการกำหนดไว้ (ดูได้จากเว็บ ของ hotmail และ yahoo ได้เลย จะมีบอกครับ)

ผมฟันธงให้

.....ผมเป็น ผู้เชี่ยวชาญพิเศษของบ. แอปเปิลครับ ถ้าตอบแค่นี้มันสั้นไห แนะนำว่า ยกไปหาช่างที่ร้านที่ซื้อมา แล้วให้เขาสอนจะง่ายสุดครับ หรือไม่ก็โทรถามทางโทรศัพท์

เพราะถ้าจะให้ผมพิมบอก มันจะเมื่อยมือมาก เพราะมัน.... ยาว มากกกกก

วิธีทำเป็นภาษาไทยในเว็บ yahoo+hotmail มีบอกไว้อยู่แล้วครับ ไม่ยากหรอกครับ ที่จะทำความเข้าใจ



ปล. จะใช้อะไร "ใช้ให้เป็น" อย่าปล่อยให้คนอื่นหาว่าเรา "เป็นแต่ใช้" (ผมไม่ได้ว่านะ กลัวเข้าใจผิด)
เพราะอะไร
user มักจะดูโง่ๆ ในสายตาคนทั่วไปที่เป็น user ด้วยกัน
แต่ power user แค่รู้มากกว่าคนอื่นนิดเดียวจาดการพยายามลองดูด้วยตนเอง กลับกลายเป็นเหมือนกับฮีโร่ เลยทีเดียว



EDIT: ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคนตั้งหลายคน ใส่คะแนน -1ให้กับคำถามนี้?
ตอนผมเข้ามา มีคนช่วย+ให้จนเหลือแค่ -2 ผมเลย +ไปอีก1 จนกลายมาเป็น -1

ถามหน่อยเถอะ คำถามนี้ไม่ดีตรงไหน
ถ้าพวก ม_ คุณ อยากได้คะแนนจัด จนมาพาลใส่คนที่ไม่มีคะแนนในคำถาม แล้วจะมีเว็บ กูรู ไปทำ ห_ ซากอะไรครับ?
ถ้าเขาไม่ให้คะแนน พวกม_ คุณ ก็อย่า _ส_ เข้ามาตอบ หรือสนใจเขาสิครับ
ถ้าต้องการแค่คะแนน ไม่ได้ต้องการจะช่วยเหลือแบ่งปันความรู้ให้ผู้อื่นอย่างจริงใจ
น่าเกลียดว่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น